Home » Kỹ năng và các loại ninja trong game Ninja Mobile
Kỹ năng và các loại ninja trong game Ninja Mobile
Đăng lúc 00:25 bởi tinhwrl
Trong Ninja Mobile thì các loại ninja mỗi cấp sao đều có 3 loại(yếu,thường,mạnh)  Tổng điểm là:tấn công, phòng ngự, máu cộng lại khi max cấp Ninja 4 sao: 



Yếu: Temari,Fugaku,Shizune,Utakata,Gama bunta,Kushina,đội âm nhẫn(trừ kimimaro 5 sao),...(tổng điểm 2600). Thường:Suigetsu,Shino,Aoi rokusho,Hidan,Thidara,Pain(trừ pain thiên đạo với nagato 5 sao),Fukasaku,Anko,...(tổng điểm 2800) 

Mạnh: Sai,Izuna,HIruko,Pakura,Yakumo,RockLee,Mifune,Darui,...(tổng điểm 3000) Ninja 5 sao: Yếu:Thất kiếm(trừ zabuza thường),Danzou,Hizuren,Kurenai,Asuma,Sasori,Baki,Nara Shikaku,Shion,Ohnoki,Terumi Mei,...(tổng điểm 3500-3700) 

Thường: Kakuzu,Yahiko,Zabuza,Haku,Pain thiên đạo,Kinkaku,Ginkaku,Yamato,Tobi,Sakura,Shikamaru,...(tổng điểm 4300-4500) 

Mạnh: Naruto,Sasuke,Gaara,Kakashi,Nagato,Itachi,Orochimaru,Tsunade,Obito,...(tổng điểm 4900-5100) 
Riêng máu thì luôn luôn nhất định Yếu 1700, Thường 2100, Mạnh 2300 Thứ 3 là các biểu tường 

Kiếm: Ninja này thuộc tính nghiêng về công 

Khiên: Ninja này thuộc tính nghiêng về phòng ngự 

Cánh: Ninja này thuộc tính nghiêng về máu vì chỉ buff máu nên cần máu trâu 
Vương miện: ninja này thuộc tính cũng về công nhưng thường là tổng điểm nhỏ hơn các ninja loại khác Thứ 4 là đội hình các bạn nên chọn 1 ninja có kỹ năng thần chú sẽ dễ chiến thắng hơn Các ninja có thần chú: 3 sao:Yamanaka Kaze(tóc dài đưa 2 tay ra trước và có kiếm sau lưng) 4 sao:Ningendo,Guren,Ibihi,Thidara,Hidan,... 5 sao:Shion,Kurenai,Kinkaku,Ginkaku,... Phần này còn sơ xài quá chắc nhờ mọi người bổ sung thêm Thứ 5 về thẻ kinh nghiệm AB Tiểu AB: sử dụng được 3000 exp

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN